Bổ sung ngành nghề kinh doanh
Hôm nay công ty Legalzone xin gửi tới mọi người bài viết về: Bổ sung ngành nghề kinh doanh
1. Thủ tục
Bước 1: Chuẩn bị thông tin, tài liệu cho việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh
Đầu tiên, khách hàng cần xác định việc thay đổi ngành nghề kinh doanh là:
- Theo hướng bổ sung ngành nghề kinh doanh
- Hoặc bớt ngành nghề kinh doanh.
- Trường hợp bổ sung ngành nghề cần chuẩn bị sẵn mã ngành nghề kinh doanh dự định thêm, trường hợp bớt (rút) ngành nghề sẽ cần liệt kê ngành nghề cần rút trong đăng ký kinh doanh.
Bước 2: Soạn hồ sơ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh đầy đủ theo quy định
Hồ sơ cho việc bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh
Bước 3: Nộp hồ sơ bổ sung thay đổi tới phòng đăng ký kinh doanh
Hồ sơ sau khi đã chuẩn bị xong sẽ được nộp trực tuyến trên cổng thông tin quốc gia để được thẩm định hồ sơ.
2. Hồ sơ
Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh Công ty TNHH 2 thành viên
– Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định
– Quyết định và bản sao biên bản họp Hội đồng thành viên nêu rõ nội dung thay đổi trong Điều lệ công ty
– Bản sao các tài liệu:
- Giấy chứng nhận đầu tư,
- Giấy chứng nhận đăng ký thuế,
- Giấy bổ sung cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp
(Trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá trị tương đương)
– Giấy ủy quyền
(Nếu cá nhân, tổ chức nếu ủy quyền cho một tổ chức thực hiện);
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):
Hồ sơ thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh Công ty Cổ phần
– Thông báo thay đổi ngành nghề kinh doanh theo mẫu quy định.
– Quyết định và bản sao biên bản họp Đại hội đồng cổ đông nêu rõ nội dung thay đổi trong Điều lệ công ty
– Bản sao các tài liệu:
- Giấy chứng nhận đầu tư,
- Giấy chứng nhận đăng ký thuế,
- Giấy bổ sung cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp
(Trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá trị tương đương)
– Giấy ủy quyền (Nếu cá nhân, tổ chức nếu ủy quyền cho một tổ chức thực hiện) kèm bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có)
Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh Công ty TNHH 1 thành viên
– Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định .
– Quyết định và bản sao biên bản họp của chủ sở hữu công ty nêu rõ nội dung thay đổi trong Điều lệ công ty
– Bản sao các tài liệu:
- Giấy chứng nhận đầu tư,
- Giấy chứng nhận đăng ký thuế,
- Giấy bổ sung cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp
(Trong trường hợp doanh nghiệp đã được cấp các giấy tờ trên hoặc giấy tờ có giá trị tương đương)
– Giấy ủy quyền (Nếu cá nhân, tổ chức nếu ủy quyền cho một tổ chức thực hiện)
Trên đây là bài viết của Legalzone về: Bổ sung ngành nghề kinh doanh
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần giải pháp luật sư Việt Nam
Kênh thông tin luật sư & tư vấn pháp luật. Danh bạ luật sư, công ty luật, đoàn luật sư Việt nam.
Điện thoại: 0936 037 474
Email: [email protected]
- Thủ tục đổi tên doanh nghiệp được quy định như thế nào?
- Thay đổi vốn điều lệ của công ty TNHH một thành viên
- Thủ tục rút vốn trong công ty TNHH 2 thành viên trở lên
- Chuyển đổi công ty TNHH MTV thành công ty TNHH hai thành viên
- Điều kiện chuyển đổi công ty trách nhiệm hữu hạn
- Thủ tục thành lập công ty tài chính theo quy định hiện hành
- Quy định về thuế thu nhập doanh nghiệp hiện hành
- Cách tra cứu ngành nghề kinh doanh mới nhất
Tìm kiếm
VD: đơn ly hôn, ly hôn đơn phương, tư vấn luật, tư vấn pháp luật, đơn khởi kiện, luật sư tư vấn…
Chọn vai trò người dùng để bắt đầu đăng ký