Hiện nay Việt Nam đang là nước được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Hôm nay, công ty Legalzone xin gửi tới quý vị bài viết về: Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam theo quy định hiện hành.

1. Điều kiện

Cấp Giấy chứng nhận hoạt động của Văn phòng đại diện tại Việt Nam khi có đủ các điều kiện sau:

Công ty nước ngoài đã được thành lập, đăng ký kinh doanh:

Công ty nước ngoài đã hoạt động tại nước sở tại:

Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh nước ngoài có quy định thời hạn hoạt động:

Nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện:

Trường hợp nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện không phù hợp:

=> việc thành lập Văn phòng đại diện phải được sự chấp thuận:

2. Hồ sơ

3. Thủ tục thành lập

Bước 1:

Cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài

Thời hạn hoàn thành từ 07 – 10 ngày làm việc;

Bước 2:

Khắc dấu tròn và đăng ký mẫu dấu của Văn phòng đại diện công ty nước ngoài

Thời hạn hoàn thành: 05 ngày làm việc;

Bước 3:

Đăng ký cấp Thông báo mã số thuế của Văn phòng đại diện công ty nước ngoài

Thời hạn hoàn thành: 05 -07 ngày làm việc.

Trên đây là bài viết của công ty Legalzone về thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua:

Website công ty: https://lsu.vn/ để được giải đáp và giúp đỡ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *